Quy trình và giá xây hồ hải sản ở Cát Tường - 0932679599

Quy trình và giá xây hồ hải sản ở Cát Tường - 0932679599 | Hồ cá koi cát tường

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Quy trình và giá xây hồ hải sản ở Cát Tường - 0932679599

0932679599 Hồ hải sản đẹp đâu chỉ có thể giúp cho vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà chúng còn còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Để giúp nơi kinh doanh ấn tượng và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đúng kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản cực kỳ quan trọng và các bạn cần phải chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng để quá trình đầu tư của mình có được hiệu quả cao nhất.

Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản chính là vật dụng vẫn hay thấy tại những nhà hàng, các quán ăn… được xây dựng với mục đích giữ sống những sinh vật đại dương, cam đoan chế biến những món ăn hải sản tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp đâu chỉ có thể giúp cho vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà chúng còn còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Để giúp nơi kinh doanh ấn tượng và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đúng kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản cực kỳ quan trọng và các bạn cần phải chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng để quá trình đầu tư của mình có được hiệu quả cao nhất.
Dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường

1. Tại sao cần lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường?

Vẫn luôn ở trong top những cửa hàng thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là địa chỉ tuyệt vời cho khách hàng đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của mình.

Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, cửa hàng Cát Tường tư vấn và cung ứng đến chị em những dạng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cạnh tranh. Cửa hàng chúng tôi có mẫu mã phong phú, cam kết thiết kế và làm giống tới 100%, bảo hành hồ lên tới 36 tháng.

Với quyết định lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp gia chủ tiết kiệm khoản phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường tuân theo các bước sau:

- Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koihồ hải sản thông thường sẽ có thiết kế phức tạp hơn có tác dụng đảm bảo môi trường sinh sống tốt cho nhiều dạng sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, hồ hải sản có phần chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi một loại hồ đều có những điểm riêng biệt như:
- Kính chồng kính: thiết kế chiếm ít diện tích, kiểu dáng đa dạng, có thể di chuyển đi chỗ khác, đồng bộ về vật lắp đặt thế nên có giá trị thẩm mỹ rất cao.

- Hồ hải sản có phần chân inox hoặc khung sắt: đều có giá rẻ, dễ dàng dời chuyển khi cần thiết, rất ít chiếm diện tích và dạng này đã được nhiều chỗ nhận thi công thế nên dễ dàng để lắp đặt lúc cần thiết.

- Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở phía mặt trước: Dạng này có mức giá khá cao và yêu cầu khá cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của dạng hồ này chính là cố định, cần diện tích lắp đặt lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Hiện không có nhiều cửa hàng lắp đặt dạng đó.

Để cho việc chọn mẫu và thi công nhanh gọn, quý khách hãy nhận định rõ dạng sinh vật biển chủ đạo sẽ sống bên trong hồ. Sau khi tham khảo mong muốn khách hàng, cửa hàng Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách. Thiết kế hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho tất cả các dạng hải sản, giúp hồ hải sản đạt được công dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về thiết kế hồ hải sản đã chọn thi công. Nếu mẫu thiết kế đã đáp ứng được nhu cầu của các bạn, cửa hàng chúng tôi sẽ ngay lập tức lên thời gian cụ thể và lắp đặt vào thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường cam kết sẽ lắp đặt theo đúng bản vẽ 3D đã gửi đến các bạn trước đó. Ngoài hồ hải sản, các thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.
Dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường 1

- Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Khi đã quyết định mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt, xử lý bất kỳ việc phát sinh cam đoan giao hàng đúng thời gian ký kết.

Những thiết bị đầy đủ cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…cần được lựa chọn để hợp nhất với dàn bể và các loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định chính xác vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và lắp đặt hồ hải sản sao cho gia chủ luôn gặp thuận lợi ở công việc làm ăn.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Sau khi đã hoàn thiện quy trình, chúng tôi liền bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Chú ý đến Quý khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ cần thiết và bộ phận đó ảnh hưởng đến môi trường sống của hải sản do vậy cần vệ sinh đúng cách. Thường thì chỉ sau một vài tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản đã xuất hiện khá nhiều cặn bẩn và cần thiết phải được bảo trì định kỳ. Thời điểm đó cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn các bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng 6 tới 12 tháng, bởi vì cường độ bóng đèn ở trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường

Bên cạnh dịch vụ nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian dùng nhiều ngày hay là các bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước kém… sẽ gây ra tình trạng nước bay mùi tanh nồng gây hại đến thực khách.

Thế nên, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, việc cải tạo hồ cũng là dịch vụ được Cát Tường vô cùng quan tâm. Thời điểm hiện tại chúng tôi đã nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và những tỉnh gần đó. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và tiện lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, bất kể gia chủ lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay xây dựng trong những khu resort cao cấp thì yêu cầu kinh phí đều vô cùng quan trọng. Trường hợp không chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian lắp đặt mà còn “phí phạm” vốn đầu tư ban đầu.

Đa phần khi lắp đặt hồ hải sản thì gia chủ sẽ lựa chọn cách khoán trọn gói cho công ty hoặc cửa hàng đã ký hợp đồng. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở cửa hàng Cát Tường có giá thành khá hợp lý, tương ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu dùng để thành phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ với Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh và tương tự với mẫu thiết kế được ký trước đó.

Một vài dạng thiết kế hồ hải sản đẹp quý khách có thể lựa chọn ví dụ như:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được đặt lên khung sắt hoặc là inox

+ Dàn hồ hải sản sẽ được xây bằng xi măng, phía trước toàn là kính.

Dựa theo nơi lắp đặt và số vốn đầu tư, quý khách được chúng tôi tư vấn mẫu hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp đối tác chủ động số vốn, có thể so sánh với rất nhiều cửa hàng khác nhằm chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các loại bể khác

Thủy sinh Cát Tường hoạt động với mục đích trở thành một nơi cung cấp hồ hải sản chất lượng và uy tín ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Làm việc cùng phương châm không ngừng đổi mới, Cát Tường càng ngày càng phát triển về cả chất lượng, luôn đặt khách hàng là trung tâm của các hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá tốt từ các khách hàng từng phục vụ.

- Về mẫu mã hồ hải sản

Đội ngũ nhân viên có trình độ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi chắc chắn đem đến cho bạn những kiểu dáng thiết kế hiện đại, ấn tượng hợp với nơi lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

- Về chất lượng

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ chắc chắn hoàn thành lắp đặt giống như là bản thật. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu trước lúc bàn giao tới khách hàng. Tất cả các thiết bị được chúng tôi sử dụng trong suốt quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn chất lượng, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

- Thời điểm giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng thỏa thuận hợp đồng đã được ký kết trước đó. Nếu như có sự cố hoặc có phí phát sinh bên ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của Quý khách.

- Chế độ bảo hành

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường 2

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chính sách hậu mãi cực tốt với tất cả khách hàng, cam kết tư vấn hỗ trợ lúc có yêu cầu. Trong những trường hợp có sự cố, nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và tiến hành xử lý trong khoảng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.

Quý khách có yêu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho khách sạn, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quy trình và giá xây hồ hải sản ở Cát Tường - 0932679599 | Thi công hồ cá koi