Hồ cá koi - Xây dựng và cải tạo hồ cá koi tại tp hcm

Hồ cá koi - Xây dựng và cải tạo hồ cá koi tại tp hcm | Hồ cá koi cát tường

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Hồ cá koi - Xây dựng và cải tạo hồ cá koi tại tp hcm

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một trong các thiết kế hồ cá cảnh vô cùng được ưa chuộng trong vài năm gần đây.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một trong các thiết kế hồ cá cảnh vô cùng được ưa chuộng trong vài năm gần đây.

Có lẽ, các thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng hề xa lạ với nhiều người. Ở quốc gia Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được nhậc định chính là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét nghệ thuật này ngày càng phổ biến ở rất nhiều quốc gia, nhất là các quốc gia có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ này chẳng có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ có một vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Dựa vào nhu cầu xây của quý khách sẽ có các kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điều đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có bộ phận lọc nước đúng tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh cho việc hồ bị đục nước hay tình trạng tanh nồng bởi vì cặn bẩn.
Thiết kế hồ cá koi đẹp

Tham khảo các kiểu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong các danh mục kinh doanh chủ chốt, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã sang trọng cùng những thiết bị phụ kiện chất lượng, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn, trở thành một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thiết kế những mẫu bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ trên có độ sâu chừng 80 cm đến 100 cm có vùng đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, bên trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế đã được xếp vào hàng công phu hàng đầu. Ngoài việc thiết kế hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã tạo được vẻ sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm những bước sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm cần chú ý là các hệ thống trong bộ phận lọc sẽ vận hàng liên tục 24/24 do đó phải mua loại chất lượng tốt. Những dàn đèn trang trí cũng nên đổi bóng đèn sau khi đã dùng chừng 8 – 10 tháng.
Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng là nhớ trang trí các loại cây sống trong nước như: sen, súng… Điều này sẽ giúp giảm các loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Hơn thế nữa, nhớ đặt thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ này rất hợp cho những căn nhà có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng. Rất đông khách hàng lúc liên hệ đến Cát Tường đều chia sẻ với cửa hàng chúng tôi là, họ cảm thấy thật hạnh phúc lúc tổ chức buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào những ngày nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều vui vẻ hơn nhiều.

Nếu có ý định xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý tới các bạn những vấn đề như sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì các dạng thiết kế hồ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi các chỗ tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là nên để ý tốt phần chống thấm nước.
+ Nhớ ưu tiên các màu có tông đậm, giúp cho hồ cá koi trông sang trọng và vệ sinh hơn.

Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng sẽ được các bạn để ý hơn. Nếu so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã trong nhà cần có kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Thế nên, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì lựa chọn nơi xây dựng rất quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không thua kém gì các dạng hồ ngoài trời tôi khuyên quý khách nên xem xét đến những điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – hay là độ sâu của hồ
.
Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, quý khách hãy chọn ngay những vật trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích. Bởi vì hồ cá đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng phía Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng dựng hồ sẽ giúp nâng cao giá trị phong thủy cho không gian nhà.
Ngoài nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Trường hợp nhà bạn có con nhỏ, không nên xây dựng hồ cá koi quá sâu. Nên lưu ý mức nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để hạn chế việc cá nhảy ra bên ngoài.
Xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn

Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải khi nào cũng cần có diện tích quá lớn. Nếu diện tích xây dựng không đủ lớn thì khách hàng có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin lưu ý tới các bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt tại những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni để bên trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Dạng thiết kế nhỏ đó giúp tiết kiệm diện tích, có số vốn xây dựng nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại cực lớn. Nếu vườn nhà bạn không quá to, nên suy nghĩ đến vấn đề chọn dùng thiết kế nhỏ xinh trên nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng ngủ dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi đủ màu sắc bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của các bạn sẽ hứng khởi hơn nhiều đúng không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ cần tiêu tốn diện tích nhỏ trong toàn bộ không gian nhà các bạn. Chọn một mẫu thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay là ở dưới khu vực chân cầu thang đều là khu vực vô cùng tốt giúp xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài mục đích giúp cho căn nhà của các bạn trở nên sang trọng thì thiết kế hồ này còn có khả năng giúp nhà thoáng mát hơn, loại bỏ đi khí nóng khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn không gian sống của chính bạn thân thiện với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì cần nghĩ tới việc làm hồ cá koi mini ở ban công nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ cá koi nằm ở chỗ dúng rất tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn chúng nữa.

Biện pháp cải tạo bộ phận lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và chết đi. Thế nên, sau một thời gian hoạt động thì công đoạn làm sạch hồ cá koi là rất quan trọng. Nói chung thì việc này sẽ mất nhiều thời gian và công sức của gia chủ. Chỉ cần quý khách chẳng có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” làm hại nghiêm trọng đến môi trường sống của những con cá này.

Ngoài việc nhận đăng ký tư vấn và thi công hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi tiến hành rửa sạch hồ đúng cách, bảo vệ được hàm lượng vi sinh và sinh vật phù du sinh sống ở trong hồ cá koi. Trường hợp hệ thống lọc nước cũ không còn vận hành tốt thì chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi chất lượng. Nhớ đừng quên việc này nhé!

Quy trình xây hồ cá koi

Khi nhận được thông tin chính thức từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay quý khách trong thời gian nhanh nhất. Cửa hàng chúng tôi cam kết các dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Khảo sát môi trường thực tế
Để có thể thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà khách hàng thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước khi lựa chọn mẫu.

Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng
Dựa vào những thông tin do khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ căn cứ vào mong muốn của khách hàng, xét về tài chính và cả thiết kế hồ theo đúng ý định của gia chủ. Nếu khách hàng hài lòng với bản mẫu, chúng tôi sẽ lên ý tưởng trên bản vẽ giúp cho các bạn hình dung chuẩn xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.
Lên ý tưởng trên bản vẽ giúp cho các bạn hình dung chuẩn xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

Bước 3: Lên ý tưởng
Khi mà bản vẽ đã hoàn thành thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Các điểm chưa được phù hợp sẽ được khắc phục trước khi đưa vào lắp đặt.

Bước 4: Kiểm tra sửa đổi
Khi đã sửa đổi bản thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và ước tính lại phí xây hồ.

Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng xây dựng
Khi thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng và ký kết với đối tác. Lúc đã nhận tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ cá koi
Vào thời gian xây dựng hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và xử lý các việc phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với bạn, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết từ trước đó.

Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí xây dựng
Lúc đã hoàn tất, cửa hàng Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá koi với gia chủ. Kèm theo đó, tôi sẽ gửi hướng dẫn cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để gia chủ tiện cho vấn đề sử dụng hồ. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho không gian sinh sống của bạn thêm sang trọng.

Các bạn cần tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi đưa ra gợi ý tới bạn nên tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và cung cấp các bạn vô số những mẫu thiết kế hồ cá koi đã thành công có từ trước đó.

Quý khách có mong muốn thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho quán ăn, hãy liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách chính là sự thành công của Cát Tường.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá koi - Xây dựng và cải tạo hồ cá koi tại tp hcm | Thi công hồ cá koi